Hình bìa sách :D

Bìa trước:

Bìa sau:

Bìa sách sẽ là hình này nhé mọi người. Mình nhìn lần đầu tiên cái là ưng mắt luôn.

Trước hết là nói về bố cục nhé: đơn giản, ít hoạ tiết, không rườm rà, màu sắc sáng mà mạnh mẽ. Nhìn tổng thể trông thanh thoát, trong sáng, nhẹ nhàng giống như nội dung câu chuyện vậy :D. Với cả nó có font màu xanh, gần với màu áo sĩ quan của nhân vật nam chính :X.

Thứ hai, về toàn bộ bức tranh, có tương quan với nội dung câu chuyện. Trước khi gặp nhau, Cố Hoài Ninh và Lương Hoà đều là những người chưa từng yêu đương, chưa từng nếm mùi hạnh phúc lứa đôi. Xét một cách kĩ lưỡng, Cố Hoài Ninh giống như chậu cây cảnh kia vậy, tuy sống trong gia đình giàu có nhưng quanh năm suốt tháng anh không sống cùng họ, độc lập mà lại cô đơn, ẩn giấu sâu trong nội tâm là sự giằng xé day dứt vì nghĩ rằng chính mình đã làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của anh trai mình. Anh cứ sống như vậy, tuy công danh sự nghiệp rạng rỡ, nhưng cuộc sống cá nhân thì nhàm chán đơn điệu. Chẳng qua nó được phủ bởi lớp sơn hào hoa bên ngoài và vẻ khó gần không thân thiết với bất cứ ai của anh.

Còn Lương Hoà, cô mất đi cha mẹ, bà ngoại, như một cây con non nớt, tuy trưởng thành về mặt tuổi tác nhưng lại rất ngây thơ trong mặt tình cảm. Cô lấy Cố Hoài Ninh, tin anh và yêu anh, nhưng không biết phải yêu như thế nào, không biết anh có yêu mình hay không. Cô cố gắng làm mọi thứ để được anh yêu, để được anh quan tâm tới. Dần dà, cô học được cách làm thế nào để làm cho anh hạnh phúc, và một cách vô tình mà mình không hề hay biết, cô cũng đã khiến anh hiểu được thế nào là hạnh phúc. Hai người cứ thế nương tựa lẫn nhau, cho nhau ấm áp, mang đến cho nhau tình yêu. Nếu tách ra, nếu mãi mãi không gặp, có lẽ chưa chắc ai trong hai người họ đã được hạnh phúc như hiện tại. Nhưng bởi vì có nhau, cho nên họ đã cùng nhau vẽ nên một bức tranh hoàn hảo cho tình cảm lứa đôi.

Mình táy máy tự đì-zai đấy :D. Có thể khi ra sách sẽ là một phong cách design khác, nhưng vẫn là hình này nhé mọi người :X.

6 bình luận (+add yours?)

  1. mikiluu
    Th4 04, 2012 @ 13:33:12

    so beautiful! chị thật giỏi quá!

    Trả lời

  2. sauvuive
    Th4 11, 2012 @ 18:25:03

    bìa truyện này rất đẹp em rất thích nó.
    đọc lại ebook em thấy tiếc quá tên Cố Hoài Trữ rõ hay mà lại bị đổi mất T_T
    nhưng dù sao cũng phải tôn trọng sự thật

    Trả lời

  3. hoahoa
    Th4 11, 2012 @ 20:22:42

    Bìa đẹp quá
    bao giờ thì in thành sách vậy ss

    Trả lời

  4. toilanho
    Th4 14, 2012 @ 20:45:01

    Vừa đọc xong truyện của bạn. Thật hay. Rất cám ơn bạn đã edit/dịch truyện. Mình rất thích tính cách của anh Hoài Trữ. Lúc đầu bạn dịch anh ấy dùng nước hoa Davidoff, sau lại chuyển thàch Dior, nhưng mình nghĩ Davidoff mới chính là mùi hương anh ấy dùng: nam tính, mạnh mẽ và trong sáng và thẳng thắn, đày sức quyến rũ của đàn ông. Mình nhớ lần đầu tiên tiếp xúc với văn minh, nhìn thấy chai Davidoff, mình tưởng tượng luôn đến thiếu ta Mayer trong Đừng bao giờ xa em: Hương chanh cổ diển. Đến chuyện này, ấn tượng nhất với anh Hoài Trữ là lúc đọc thấy anh ấy cũng dùng Davidoff, nên về sau thấy anh ấy lại chuyển sang dùng Dior thấy thất vọng đi nhiều. Bạn thử xem có nên đổi lại mùi hương cho anh ấy không nhé. Nếu mình sai thì mình đành chịu vậy.

    Trả lời

    • lacmathunnie
      Th4 15, 2012 @ 11:44:47

      Davidoff mới đúng là mùi nước hoa mà anh ấy dùng bạn ạ, ko phải Dior đâu, tại mình chưa sửa hết nên còn sót vài chỗ.
      P.S : Mình cũng mê Mayer của ĐBGXE :)).

      Trả lời

  5. kemalum80
    Th4 28, 2012 @ 15:25:42

    Truyện này bao giờ sẽ in xong vậy bạn ?

    Trả lời

Bình luận về bài viết này